Trải nghiệm thiên đường xanh mang tên An Nhiên Farm tại Đà Nẵng

An Nhiên Farm là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống nông thôn, hòa mình vào thiên nhiên trong không gian núi rừng bất tận cùng những hoạt động dân giã, đời thường, yên bình và xanh mát để refresh” lại bản thân.

1. An Nhiên Farm nằm ở đâu?

An Nhiên Farm sở hữu một vị trí vô cùng đẹp, đó là tọa lạc ở địa chỉ 320/5 Hoàng Diệu, thung lũng Bà Nà, thôn 1, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Từ khu du lịch sinh thái này, bạn chỉ mất khoảng nửa tiếng chạy xe là đã có thể vào tới trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng như các điểm du lịch nổi tiếng khác với khoảng cách là 25km.

2. An Nhiên Farm có những hoạt động “hot” gì ?

An Nhiên Farm không chỉ có cảnh vật lay động lòng người mà còn có những hoạt động thú vị. Đến đây, bạn có cơ hội được thử những điều sau:

Khu trò chơi thủ công: Không máy tính, không điện thoại, không đồ công nghệ, mọi người cùng giao tiếp, cùng chơi đùa. Những trò chơi đã từng khuấy đảo thế giới trẻ con một thôi nhưng hiện nay cứ như mất hút, không dấu vết.

Workshop mộc: Trải nghiệm thú vị sáng tạo làm đồ gỗ ở lớp Mộc Workshop với các hoạt động chủ yếu là tạo hình và gia công gỗ, nếu thích hãy mua một cái hoặc bạn cũng có thể tự tay làm ra các sản phẩm đó dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn.

Trải nghiệm thú vị sáng tạo làm đồ gỗ ở lớp Mộc Workshop
Trải nghiệm thú vị sáng tạo làm đồ gỗ ở lớp Mộc Workshop

Tham quan vườn rau xanh: Với tình trạng tấc đất tấc vàng thì không phải ai cũng có cơ hội được dạo chơi giữa những mẫu rau xanh rộng như thế này đâu. 

Ngủ lều Mông Cổ:  Cảm giác được ngủ trong những túp lều “màn trời chiếu đất” luôn thôi thúc tâm trạng con người trở nên háo hức, mong chờ.

Đốt lửa trại: Một hoạt động hay ho không kém đó là đốt lửa trại. Giúp những con người xa lạ kết nối lại gần nhau tạo cảm giác thân quen hơn nhờ lửa trại. Mọi người quây quần bên đống lửa, kể cho nhau nghe những câu chuyện thường nhật, cùng đàn cùng hát.

Chẳng phải tự nhiên mà khu du lịch sinh thái này lại được coi là “lá phổi xanh” của thành phố Đà Nẵng, đồng thời cũng là một điểm đến nằm trong top “must go” của rất nhiều bạn trẻ.

Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, có đam mê mãnh liệt với các loại hoa cỏ và muốn sống cuộc sống gần gũi với chúng, vậy thì An Nhiên Farm chắc chắn sinh ra là để dành cho bạn đó.

Tất cả những vật dụng này giúp hình ảnh của An Nhiên Farm trở nên mộc mạc, tự nhiên và gần gũi với du khách hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm thú vị đốt lửa trại tại An Nhiên farm
Trải nghiệm thú vị đốt lửa trại tại An Nhiên farm

3. An Nhiên Farm có đặc sản gì?

An Nhiên Farm là một trang trại hữu cơ tại Đà Nẵng, Việt Nam, nơi sản xuất nhiều loại trái cây, rau củ và thực phẩm hữu cơ khác. Một số đặc sản nổi tiếng của An Nhiên Farm bao gồm:

 

Chanh dây: Là loại trái cây hữu cơ được trồng tại đây, có vị chua ngọt và giàu vitamin C, có khả năng làm giảm cholesterol, cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dưa lưới: Là loại quả giàu dinh dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất, được trồng hữu cơ tại An Nhiên Farm.

Rau củ hữu cơ: An Nhiên Farm cũng sản xuất nhiều loại rau củ hữu cơ như cải thảo, rau muống, cải xoăn, cải bó xôi, bí đỏ, cà rốt và nhiều loại rau khác.

Mật ong: An Nhiên Farm có mật ong hữu cơ được sản xuất từ các khu vườn hoa quả và rừng nguyên liệu tự nhiên tại trang trại.

Trà hữu cơ: An Nhiên Farm sản xuất nhiều loại trà hữu cơ từ các loại cây trồng tự nhiên như trà xanh, trà bồ kết, trà thảo dược và nhiều loại trà khác.

 

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất hữu cơ và tự nhiên, không sử dụng các loại hóa chất độc hại.

4. Thông tin về An Nhiên Farm

Đồ lưu niệm An Nhiên Farm tại Đà Nẵng
Đồ lưu niệm An Nhiên Farm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu, Thung lũng Bà Nà, Thôn 1, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15h-20h hằng ngày

 

Chương trình ở lại đêm: 16h00-9h00

– Đơn giá: 665.000đ/người 

– Bao gồm:

+ Trải nghiệm thú vị sáng tạo làm đồ gỗ ở lớp Mộc Workshop

+ Thưởng thức dùng tiệc nướng BBQ dưới vườn mứt xanh mướt

+ Trải nghiệm cắm trại ngủ lều Mông Cổ

+ Thức dậy đón bình minh và dùng buffet điểm tâm sáng ở thung lũng

 

Chương trình đi trong ngày: 16h00-21h00

– Đơn giá: 400.000đ/người

– Bao gồm:

 + Trải nghiệm sáng tạo làm đồ gỗ

 + Thưởng thức tiệc nướng BBQ

 + Tham quan trải nghiệm nông trại

 

Tại An Nhiên Farm có khuôn viên vườn rau sạch, vườn gia vị, các khu vườn mứt, vườn trái cây như ổi, chuối, vú sữa… được trồng lâu năm. Farm có 2 khu chính một căn nhà gỗ được cải tạo làm nhà hàng và khu xưởng mộc, một khu mới là khu lều trại mông cổ, cắm trại. 

Mọi góc nhà ở An Nhiêm Farm đều mang hơi hướng vintage, được các bạn trẻ nơi đây chăm chút tỉ mỉ. Từ chiếc lọ, chậu cây hay vật dụng nhỏ nhất cũng được chọn lựa kỹ càng.

5. Kinh nghiệm khi đi trải nghiệm An Nhiên Farm tại Đà Nẵng

Trải nghiệm An Nhiên Farm tại Đà Nẵng
Trải nghiệm An Nhiên Farm tại Đà Nẵng

Để có một trải nghiệm tốt nhất khi đến An Nhiên Farm tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Lựa chọn thời gian thích hợp: An Nhiên Farm mở cửa từ 8h đến 18h hàng ngày, bạn nên lựa chọn thời điểm phù hợp để đến. Nếu bạn muốn tránh nắng và đông đúc thì nên đến vào buổi sáng hoặc chiều.

Chuẩn bị đồ ăn và nước uống: Bạn có thể mang đồ ăn nhẹ và nước uống để tiện thưởng thức trong quá trình tham quan và khám phá An Nhiên Farm.

Chọn trang phục thích hợp: Bạn nên chọn trang phục thoải mái, dễ chịu để dễ dàng vận động trong quá trình khám phá An Nhiên Farm. Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động chăn nuôi hay trồng rau, bạn nên mang theo giày và áo phù hợp.

Đi theo nhóm: Bạn có thể đi cùng nhóm để tăng cường sự vui chơi và giải trí. Điều này cũng giúp bạn giữ an toàn và thuận tiện trong việc di chuyển.

Theo dõi hướng dẫn viên: An Nhiên Farm có đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bạn nên theo dõi họ để có được thông tin chi tiết về những hoạt động và địa điểm tham quan trong khu vực.

Tôn trọng quy định: Khi đến An Nhiên Farm, bạn cần tôn trọng quy định của nơi này, giữ gìn vệ sinh, tránh gây ồn ào và xả rác bừa bãi.

Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại An Nhiên Farm.

6. Lời Kết

Còn gì tuyệt vời bằng việc được cắm trại qua đêm trong những khu lều nhỏ, được thỏa sức chạy chơi trong không gian rộng rãi, thoáng đãng giữa núi rừng thiên nhiên đẹp vô cùng và được nướng những xiên thịt ngon hấp dẫn với bạn bè cơ chứ.

Đặt chận đến Đà Nẵng, đừng quên dành một ngày thư giãn thú vị bất tận ở An Nhiên Farm nhé. Sau những ngày làm việc căng thẳng và bận rộn, chốn yên bình này sẽ giúp bạn giải tỏa những stress mà bạn đang phải đối mặt. Theo dõi Hướng Tiên Tourist để biết thêm nhiều địa điểm nức lòng khác nhé!

Những đôi chân cuồng đi còn muốn khám phá thêm nhiều địa điểm, vùng đất mới. Click vào Website https://huongtientourist.com hoặc fanpage https://www.facebook.com/huongtientourist để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.

2 thoughts on “Trải nghiệm thiên đường xanh mang tên An Nhiên Farm tại Đà Nẵng

Comments are closed.